Fara í aðalefni
Forsíða
  • Íbúar
    • Leikskólaaldur - Dagforeldrar
      • Dagforeldrar
        • Listi yfir dagforeldra
      • Leikskólar
        • Yfirlit yfir leikskóla
        • Spurningar og svör um leikskólamál
        • Reiknivél leikskólagjalda
      • Gæsluvellir
      • Barnavernd
      • Stuðningur við börn í skólastarfi
      • Frístundastyrkur
      • Tónlistarskólar
      • Farsæld barna
      • Áttan - uppeldisráðgjöf
      • Slysatryggingar í íþróttum og tómstundum
      • Heimgreiðslur
      • Námskeið fyrir börn og fjölskyldur
        • Kvíðanámskeið fyrir börn og unglinga
        • Námskeið um uppeldi barna með ADHD
        • PMTO - foreldrafærni
    • Grunnskólaaldur
      • Grunnskólar
        • Yfirlit yfir grunnskóla
        • Mötuneyti
        • Spjaldtölvur í grunnskólum í Kópavogi
        • Skólavist í öðru sveitafélagi
        • Stuðningur í skóla fyrir alla
        • Sérdeildir - sérskólar - skólaakstur
        • Fyrir foreldra
        • Samfella í leik- og grunnskóla
      • Frístundir
        • Frístund í grunnskólum
        • Frístund - sumardvöl
        • Frístundaklúbburinn Hrafninn
        • Félagsmiðstöðvar unglinga
        • Molinn miðstöð unga fólksins
      • Frístundastyrkir
      • Barnavernd
      • Stuðningur við börn í skólastarfi
      • Stuðningur við börn og fjölskyldur þeirra
      • Tónlistarskólar
      • Sumar í Kópavogi
        • Sumarfrístund
        • Hrafninn frístundaklúbbur
        • Gæsluvellir
      • Vinnuskóli
      • Farsæld barna
      • Áttan - uppeldisráðgjöf
      • Slysatryggingar í íþróttum og tómstundum
    • Ungmenni
      • Vinnuskóli
      • Tónlistarskólar
      • Molinn miðstöð unga fólksins
      • Frístundastyrkir
      • Stuðningur við börn og fjölskyldur þeirra
      • Farsæld barna
      • Áttan - uppeldisráðgjöf
      • Slysatryggingar í íþróttum og tómstundum
      • Höfuð-Borgin
    • Heimili
      • Breytingar á húsnæði og lóð
      • Kortasjá og teikningar
      • Byggingamál
      • Vatnsveita
      • Vorhreinsun
      • Garðlönd
    • Fatlað fólk
      • Stuðnings- og stoðþjónusta
      • Hæfing, starfsþjálfun og vernduð vinna
      • Búseta og stuðningur
      • Akstursþjónusta
      • Skammtímadvöl
      • Styrkir til náms og tækjakaupa
      • Dvöl-Samfélagshús
      • Réttindagæsla
      • Bóka símtal hjá ráðgjafa
    • Eldra fólk
      • Akstursþjónusta fyrir eldra fólk
      • Heimaþjónusta
      • Virkni og Vellíðan 60+
      • Heimsendur matur
      • Félagsstarf eldri borgara
      • Matur í félagsmiðstöðvum
      • Roðasalir
      • Færni- og heilsumat
      • Að eldast
      • Þjónustuíbúðir
    • Félagsleg úrræði
      • Félagslegar leiguíbúðir
      • Fjárhagsaðstoð
      • Reiknivél húsnæðisbóta
      • Húsnæðisbætur og sérstakur húsnæðisstuðningur
    • Stuðningur við börn og fjölskyldur þeirra
    • Okkar Kópavogur
      • Okkar Kópavogur - spurt og svarað
    • Íbúasamráð
      • Stafræn þjónustuveiting
    • Þjónustuver og neyðarsímar
      • Neyðarsímar
      • Opnunartímar
      • Þjónustumiðstöð
      • Bóka samtal
        • Innritunarfulltrúi leikskóla
        • Skipulagsmál
        • Bæjarstjóri
        • Velferðarmál
        • Lóðamál
        • Byggingarfulltrúi
          • Bóka viðtal á staðnum
          • Símaviðtal
    • Barnvænt sveitarfélag
  • Mannlíf
    • Sundlaugar
      • Gjaldskrá sundlauga í Kópavogi
      • Sundlaug Kópavogs
      • Salalaug
      • Sundlaugin Boðaþingi
    • Menning í Kópavogi
      • Menningarhúsin - MEKÓ
      • Ljóðstafur Jóns úr Vör
      • Styrkir frá menningar- og mannlífsnefnd
      • Heiðurs- og bæjarlistamaður
        • Listi yfir heiðurslistamenn
        • Listi yfir bæjarlistamenn
      • Önnur menning
    • Íþróttabær
      • Íþróttamannvirki
      • Íþróttafélög
      • Frístundastyrkur
      • Sundlaugar
        • Gjaldskrá sundlauga í Kópavogi
        • Sundlaug Kópavogs
        • Salalaug
        • Sundlaugin Boðaþingi
      • Heilsueflandi samfélag
      • Íþróttakarl og kona
      • Virkni og Vellíðan 60+
    • Heilsueflandi samfélag
      • Lýðheilsa í Kópavogi
      • Lýðheilsustefna (PDF)
      • Göngu- og hjólastígar
    • Útivist
      • Opin svæði
      • Guðmundarlundur
      • Fróðleiksskilti
      • Hljóðgöngur
      • Hjóla- og göngustígar
      • Kópavogsgöngur
      • Áhugaverðir staðir
        • Kársnes
        • Digranes
        • Smárinn
        • Fífuhvammur
        • Vatnsendi
        • Vinabæir
      • Íþróttafélög í Kópavogi
    • Myndavefur
    • Kópavogur 70 ára
      • Afmælishátíð
    • Kópavogssögur
      • Trjánörd með rætur á Kársnesinu
      • Næstum fyndið hvað ég er mikill Kópavogsbúi
      • Fann sálufélagann í Kórnum
      • Ástin kallaði á Einar yfir í Kópavog
  • Umhverfi
    • Skipulagsmál
      • Aðalskipulag
      • Deiliskipulag
        • Deiliskipulag Vatnsendahvarfs
      • Hverfisáætlun
      • Skipulag og framkvæmdaleyfi í kynningu
      • Skipulagsskilmálar
      • Svæðisskipulag
      • Þéttingarsvæði
      • Leiðbeiningar um breytingar á húsnæði/lóð
    • Byggingarmál
      • Byggingarfulltrúi
        • Eyðublöð byggingarfulltrúa
      • Byggingarteikningar
      • Fasteignagjöld
      • Fasteignaskráning
      • Landupplýsingar - kortasjá
      • Auglýsingar á lausum lóðum og öðrum tengdum verkefnum
      • Lóðaleigusamningar
      • Lóðagjöld
      • Vatnsendahvarf
    • Sorp og endurvinnsla
      • Sorphirðudagatal
      • Flokkun matarleifa
      • Aðgengi og viðhald sorptunna
      • Flokkun í Kópavogi
      • Gjaldskrá sorphirðugjalda
    • Samgöngur
      • Almenningssamgöngur
      • Bílastæðasjóður
      • Göngu- og hjólastígar
      • Snjómokstur og hálkuvarnir
    • Útivist
    • Heilbrigðiseftirlit og dýrahald
    • Vatnsveita
    • Umhverfisviðurkenningar
    • Vorhreinsun
    • Garðlönd
    • Kópavogshöfn
      • Höfnin - Upplýsingar
      • Vefmyndavélar
      • Hafnarsvæðið við Kársnes
    • Miðbær í mótun
      • Skipulagsferlið
      • Framkvæmdir
      • Upplýsingafundir
      • Póst- og sms listi
  • Stjórnsýsla
    • Bæjarstjórn
      • Bæjarstjóri
      • Bæjarstjórn Kópavogs
        • Málefnasamningur 2022 -2026
        • Hagsmunaskrá
      • Bæjarfulltrúar
      • Varabæjarfulltrúar
      • Bæjarritari
      • Útsending bæjarstjórnar
        • Upptökur af fundum bæjarstjórnar
    • Nefndir og ráð
      • Bæjarráð
      • Menningar - og mannlífsnefnd
      • Kjörstjórn
      • Menntaráð
      • Notendaráð í málefnum fatlaðs fólks
      • Skipulags- og umhverfisráð
      • Velferðar- og mannréttindaráð
      • Öldungaráð
      • Öll ráð og nefndir
    • Fundargerðir
      • Afgreiðslur byggingarfulltrúa
      • Bæjarstjórn
      • Bæjarráð
      • Forsætisnefnd
      • Upptökur af fundum bæjarstjórnar
      • Menningar - og mannlífsnefnd
      • Velferðar- og mannréttindaráð
    • Stjórnkerfið
      • Stjórnskipulag
        • Skrifstofur
        • Menntasvið
        • Velferðarsvið
        • Umhverfissvið
      • Stefnur og samþykktir
        • Stefna Kópavogsbæjar
        • Bæjarmálasamþykkt
        • Barnasáttmálinn í Kópavogi
        • Heimsmarkmið í Kópavogi
        • Siðareglur bæjarfulltrúa
        • Erindisbréf
      • Lög og reglugerðir
        • Reglur umhverfissviðs
        • Reglur menntasviðs
        • Reglur stjórnsýslusviðs
        • Reglur velferðarsviðs
        • Persónuvernd
        • Lagasafn
        • Eftirlitsmyndavélar á vegum Kópavogsbæjar
    • Laus störf
      • Almenn störf
      • Sumarstörf
      • Hlutastörf
    • Útgáfa og tölfræði
      • Ársskýrslur og áætlanir
      • Mánaðarskýrslur
      • Innkaup og útboð
      • Opið fjárhagsbókhald
      • Opin gögn
      • Rafrænir reikningar
      • Hvert fara peningarnir
    • Starfsfólk
    • Fyrir fjölmiðla
      • Auglýsingastyrkir
      • Merki Kópavogsbæjar
      • Myndir af bæjarfulltrúum
    • Um vinnustaðinn
    • Fyrir starfsfólk
      • Fundarmannagátt
      • Vinnustund - viðverukerfi
      • Tölvupóstur
      • ATVIK slysaskráningakerfi
    • Þjónustugátt
    • Umbætur og þróun
      • Rafrænt bókunarkerfi innleitt
      • Rafræn greiðslugátt
      • Sjálfvirknivæðing ferla
  • Umsóknir og eyðublöð
Opna leitarbox
  • Opnunartímar
  • Fyrir starfsfólk
  • Þjónustugátt
  • Íslenska
  • English
  • Polski
Þessi síða hefur verið þýdd sjálfkrafa af Google. Við getum ekki ábyrgst að efnið hafi verið rétt þýtt
Forsíða / Efnahagur
1.
Stjórnarhættir
2.
Samfélagið í Kópavogi
3.
Efnahagur
4.
Umhverfi
  • 3.1 Rekstur
  • 3.2 Hvert fara peningarnir?
  • 3.3 Þróun á rekstri
  • 3.4 Þróun starfsmannakostnaðar
  • 3.5 Þróun skulda
  • 3.6 Fjárhagsmælikvarðar
  • 3.7 Ábyrg innkaup
3.1
Rekstur

Í heildarstefnu Kópavogs kemur fram að reka eigi Kópavogsbæ af ráðdeild þar sem áhersla er lögð á sjálfbærni og skilvirkni. Kópavogur er í fararbroddi í nýsköpun og tileinkar sér tækninýjungar í starfsemi sinni. Á grundvelli heildarstefnunnar eru mótaðar stefnur sviða. Mótun stefna sviðanna er liður í stefnumiðaðri fjárhagsáætlunargerð og fylgja stefnunum tengdar aðgerðaráætlanir sem fjallað er um við árlega fjárhagsáætlunargerð.

Ársreikningur Kópavogsbæjar 2021.

3.2
Hvert fara peningarnir?

Á árinu 2021 í lok júní fóru 43% útgjalda bæjarins til menntamála, 21% til umhverfismála, 13% til velferðarmála, 12% til æskulýðs og íþróttamála, 6% til stjórnsýslu, 5% til umsýslu fyrirtækja Kópavogsbæjar og 2% til menningarmála.

Á vefnum er hægt að skoða hvaða greiðslur sveitarfélagið innti af hendi og til hverra. Hægt er að skoða útgjöld stjórnsýslunnar, einstakra stofnana og deilda. Sjá nánar.

3.3
Þróun á rekstri

Hér fyrir neðan má sjá þróun tekna, þróun rekstrargjalda og þróun veltufjár frá rekstri sett upp í gröf.

 
Created with Highcharts 9.3.1Milljónir krónaÞróun tekna (á verðlagi hvers árs) í milljónum króna21 818​21 81822 718​22 71824 599​24 59928 123​28 12330 309​30 30932 142​32 14234 543​34 54335 803​35 80339 622​39 6222014201620182020
{"chart":{"type":"column","polar":false,"width":null},"title":{"text":"Þróun tekna (á verðlagi hvers árs) í milljónum króna"},"subtitle":{"text":""},"enable":1,"series":[{"name":"Milljónir","marker":{"enabled":false}}],"plotOptions":{"series":{"dataLabels":{"enabled":true},"animation":false}},"data":{"csv":"\"Ár\";\"Milljónir\"\n2013;21818\n2014;22718\n2015;24599\n2016;28123\n2017;30309\n2018;32142\n2019;34543\n2020;35803\n2021;39622","googleSpreadsheetKey":false,"googleSpreadsheetWorksheet":false},"yAxis":[{"title":{"text":"Milljónir króna"},"labels":{"enabled":false}}],"legend":{"enabled":false},"credits":{"enabled":false},"pane":{"background":[]},"responsive":{"rules":[]}}
 
Created with Highcharts 9.3.1Milljónir krónaÞróun rekstrargjalda (á verðlagi hvers árs) í milljónum20 627​20 62722 057​22 05724 438​24 43826 933​26 93328 545​28 54531 278​31 27832 804​32 80435 477​35 47739 526​39 5262014201620182020
{"chart":{"type":"column","polar":false},"title":{"text":"Þróun rekstrargjalda (á verðlagi hvers árs) í milljónum"},"subtitle":{"text":""},"enable":1,"series":[{"name":"Milljónir","marker":{"enabled":false}}],"plotOptions":{"series":{"dataLabels":{"enabled":true},"animation":false}},"data":{"csv":"\"Ár\";\"Milljónir\"\n2013;20627\n2014;22057\n2015;24438\n2016;26933\n2017;28545\n2018;31278\n2019;32804\n2020;35477\n2021;39526","googleSpreadsheetKey":false,"googleSpreadsheetWorksheet":false},"yAxis":[{"title":{"text":"Milljónir króna"},"labels":{"enabled":false}}],"legend":{"enabled":false},"credits":{"enabled":false},"pane":{"background":[]},"responsive":{"rules":[]}}
 
Created with Highcharts 9.3.1Milljónir krónaÞróun veltufjár frá rekstri (á verðlagi hvers árs) í milljónum​króna2 651​2 6512 339​2 3393 601​3 6013 762​3 7623 532​3 5323 848​3 8483 285​3 2852 179​2 17920142015201620172018201920202021
{"chart":{"type":"column","polar":false},"title":{"text":"Þróun veltufjár frá rekstri (á verðlagi hvers árs) í milljónum króna"},"subtitle":{"text":""},"enable":1,"series":[{"name":"Milljónir"}],"plotOptions":{"series":{"dataLabels":{"enabled":true},"animation":false}},"data":{"csv":"\"Ár\";\"Milljónir\"\n2014;2651\n2015;2339\n2016;3601\n2017;3762\n2018;3532\n2019;3848\n2020;3285\n2021;2179","googleSpreadsheetKey":false,"googleSpreadsheetWorksheet":false},"yAxis":[{"title":{"text":"Milljónir króna"},"labels":{"enabled":false}}],"legend":{"enabled":false},"credits":{"enabled":false},"pane":{"background":[]},"responsive":{"rules":[]}}
3.4
Þróun starfsmannakostnaðar

Hér fyrir neðan má sjá þróun starfsmannakostnaðar í milljónum króna og þróun starfsmannakostnaðar sem hlutfall af tekjum Kópavogsbæjar.

 
Created with Highcharts 9.3.1Milljónir krónaÞróun starfsmannakostnaðar (í milljónum króna)14 157​14 15715 910​15 91016 384​16 38418 159​18 15919 411​19 41121 810​21 810201620172018201920202021
{"chart":{"type":"column","polar":false,"width":null},"title":{"text":"Þróun starfsmannakostnaðar (í milljónum króna)"},"subtitle":{"text":""},"enable":1,"series":[{"name":"Milljónir"}],"plotOptions":{"series":{"dataLabels":{"enabled":true},"animation":false}},"data":{"csv":"\"Ár\";\"Milljónir\"\n2016;14157\n2017;15910\n2018;16384\n2019;18159\n2020;19411\n2021;21810","googleSpreadsheetKey":false,"googleSpreadsheetWorksheet":false},"yAxis":[{"title":{"text":"Milljónir króna"},"labels":{"enabled":false}}],"legend":{"enabled":false},"credits":{"enabled":false},"pane":{"background":[]},"responsive":{"rules":[]}}
 
Created with Highcharts 9.3.1ValuesStarfsmannakostnaður sem hlutfall af tekjum2012201420162018202040 %42 %44 %46 %48 %50 %52 %54 %56 %58 %
{"chart":{"type":"column","polar":false,"height":null},"title":{"text":"Starfsmannakostnaður sem hlutfall af tekjum"},"subtitle":{"text":""},"series":[{"name":"Starfsmannakostnaður sem hlutfall af tekjum","type":"line"}],"data":{"csv":"\"Ár\";\"Starfsmannakostnaður sem hlutfall af tekjum\"\n2011;51\n2012;47.9\n2013;47.2\n2014;52.1\n2015;52.3\n2016;50.3\n2017;52.5\n2018;51\n2019;52.6\n2020;54.2\n2021;55","googleSpreadsheetKey":false,"googleSpreadsheetWorksheet":false},"tooltip":{"valueSuffix":"%","pointFormat":"ࡴbࡳ{point.y}ࡴ/bࡳࡴbr/ࡳ","headerFormat":"ࡴspan style=\"font-size: 12px\"ࡳ{point.key}: ࡴ/spanࡳ"},"credits":{"enabled":false},"pane":{"background":[]},"responsive":{"rules":[]},"labels":{"items":[{"html":""}]},"plotOptions":{"column":{"dataLabels":{"enabled":true,"format":"{point.y}%","inside":false},"label":{"onArea":false}},"line":{"dataLabels":{"format":"{point.y}%"},"marker":{"enabled":true,"symbol":""}},"series":{"animation":false}},"enable":1,"legend":{"enabled":false},"yAxis":[{"ceiling":58,"floor":40,"allowDecimals":true,"max":58,"min":40,"labels":{"format":"{value} %"}}]}
3.5
Þróun skulda
 
Created with Highcharts 9.3.1HlutfallÞróun skuldaviðmiðs175.2%​175.2%161.8%​161.8%146.2%​146.2%133%​133%108%​108%102%​102%105%​105%96%​96%20142015201620172018201920202021
{"chart":{"type":"column","polar":false,"height":null},"title":{"text":"Þróun skuldaviðmiðs"},"subtitle":{"text":""},"series":[{"name":"185.1%​"}],"data":{"csv":"\"2013\";\"185.1%​\"\n2014;175.2\n2015;161.8\n2016;146.2\n2017;133\n2018;108\n2019;102\n2020;105\n2021;96","googleSpreadsheetKey":false,"googleSpreadsheetWorksheet":false},"yAxis":[{"labels":{"format":"{value} %","enabled":false},"type":"linear","stackLabels":{"enabled":false},"title":{"skew3d":false,"useHTML":false,"text":"Hlutfall"}}],"xAxis":[{"type":"linear"}],"tooltip":{"valueSuffix":"%"},"credits":{"enabled":false},"pane":{"background":[]},"responsive":{"rules":[]},"labels":{"items":[{}]},"plotOptions":{"column":{"dataLabels":{"enabled":true,"format":"{point.y}%","inside":false},"label":{"onArea":false}},"series":{"animation":false}},"enable":1,"legend":{"enabled":false}}

Skuldaviðmið vísar til hlutfalls skilgreindra skulda og skuldbindinga af reglulegum tekjum sveitarfélaga.

 
Created with Highcharts 9.3.1Þúsundir krónaSkuldir á íbúa (í þúsundum króna)1 274​1 2741 242​1 2421 249​1 2491 203​1 2031 212​1 2121 195​1 1951 213​1 2131 251​1 251201420162018202050060070080090010001100120013001400
{"chart":{"type":"column","polar":false,"width":null},"title":{"text":"Skuldir á íbúa (í þúsundum króna)"},"subtitle":{"text":""},"enable":1,"series":[{"name":"Þúsundir á íbúa"}],"plotOptions":{"series":{"dataLabels":{"enabled":true},"animation":false}},"data":{"csv":"\"Ár\";\"Þúsundir á íbúa\"\n2014;1274\n2015;1242\n2016;1249\n2017;1203\n2018;1212\n2019;1195\n2020;1213\n2021;1251","googleSpreadsheetKey":false,"googleSpreadsheetWorksheet":false},"yAxis":[{"title":{"text":"Þúsundir króna"},"floor":500}],"legend":{"enabled":false},"credits":{"enabled":false},"xAxis":[{}],"pane":{"background":[]},"responsive":{"rules":[]}}
 
Created with Highcharts 9.3.1Fjöldi áraSkuldir og skuldbindingar/veltufé frá rekstri (fjöldi ára)16 ár​16 ár18 ár​18 ár12 ár​12 ár11 ár​11 ár13 ár​13 ár12 ár​12 ár15 ár​15 ár22 ár​22 ár20142015201620172018201920202021
{"chart":{"type":"column","polar":false,"height":null},"title":{"text":"Skuldir og skuldbindingar/veltufé frá rekstri (fjöldi ára)"},"subtitle":{"text":""},"series":[{"name":"Fjöldi ára","label":{"onArea":false}}],"data":{"csv":"\"Ár\";\"Fjöldi ára\"\n2014;16\n2015;18\n2016;12\n2017;11\n2018;13\n2019;12\n2020;15\n2021;22","googleSpreadsheetKey":false,"googleSpreadsheetWorksheet":false},"yAxis":[{"labels":{"format":"{value} ár","enabled":false},"type":"linear","stackLabels":{"enabled":false},"title":{"skew3d":false,"useHTML":false,"text":"Fjöldi ára"}}],"xAxis":[{"type":"linear"}],"tooltip":{"valueSuffix":" ár"},"credits":{"enabled":false},"pane":{"background":[]},"responsive":{"rules":[]},"labels":{"items":[{}]},"plotOptions":{"column":{"dataLabels":{"enabled":true,"format":"{point.y} ár","inside":false},"label":{"onArea":false}},"series":{"animation":false}},"enable":1,"legend":{"enabled":false}}

Ef veltufé frá rekstri héldist eins á hverju ári og væri notað bara til þess að borga niður skuldir, þá tæki tæp 15 ár að borga niður skuldir bæjarins.

 
Created with Highcharts 9.3.1Þúsundir krónaVaxtaberandi skuldir á íbúa (þús.kr.)984​984939​939833​833836​836800​800841​841784​7842015201620172018201920202021
{"chart":{"type":"column","polar":false,"width":null},"title":{"text":"Vaxtaberandi skuldir á íbúa (þús.kr.)"},"subtitle":{"text":""},"enable":1,"series":[{"name":"Þúsundir króna","marker":{"enabled":false}}],"plotOptions":{"series":{"dataLabels":{"enabled":true},"animation":false}},"data":{"csv":"\"Ár\";\"Þúsundir króna\"\n2015;984\n2016;939\n2017;833\n2018;836\n2019;800\n2020;841\n2021;784","googleSpreadsheetKey":false,"googleSpreadsheetWorksheet":false},"yAxis":[{"title":{"text":"Þúsundir króna"},"labels":{"enabled":false}}],"legend":{"enabled":false},"credits":{"enabled":false},"pane":{"background":[]},"responsive":{"rules":[]}}
3.6
Fjárhagsmælikvarðar

Kópavogsbær hefur innleitt mælingar um starfsemi og þjónustu sveitarfélagsins samkvæmt sjálfbærnilífskjara- og þjónustustaðlinum ISO37120 og snjallborgarstaðlinum ISO37122. Sveitarfélagið hefur fengið platínuvottun tvö ár í röð fyrir ISO37120. Þessar mælingar eru samanburðarhæfar við um 100 sveitarfélög í heiminum sem einnig eru að nýta sér staðalinn.

Mælingar úr ISO 37120 staðlinum eru meðal annars notaðar til þess að mæla þróun á stöðu innleiðingar Kópavogs á Heimsmarkmiðum Sameinuðu þjóðanna með því að nýta þær í Heimsmarkmiðavísitölu Kópavogsbæjar. Allar mælingarnar að undanskildri þeirri fyrstu hér fyrir neðan eru tengdar henni.

 
Created with Highcharts 9.3.1Hlutfall9.1 Greiðsluhlutfall skulda af heildartekjum31.21%​31.21%19.43%​19.43%15.56%​15.56%13.75%​13.75%11.43%​11.43%13.02%​13.02%11.4%​11.4%12.16%​12.16%10.16%​10.16%20142016201820208 %10 %12 %14 %16 %18 %20 %22 %24 %26 %28 %30 %32 %34 %
{"chart":{"type":"line","polar":false,"height":null},"title":{"text":"9.1 Greiðsluhlutfall skulda af heildartekjum"},"subtitle":{"text":""},"series":[{"name":"Hlutfall"}],"data":{"csv":"\"Ár\";\"Hlutfall\"\n2013;31.21\n2014;19.43\n2015;15.56\n2016;13.75\n2017;11.43\n2018;13.02\n2019;11.4\n2020;12.16\n2021;10.16","googleSpreadsheetKey":false,"googleSpreadsheetWorksheet":false},"yAxis":[{"labels":{"format":"{value} %","enabled":true},"type":"linear","stackLabels":{"enabled":false},"title":{"skew3d":false,"useHTML":false,"text":"Hlutfall"}}],"xAxis":[{"type":"linear","title":{},"labels":{}}],"tooltip":{"valueSuffix":"%"},"credits":{"enabled":false},"pane":{"background":[]},"responsive":{"rules":[]},"labels":{"items":[{}]},"plotOptions":{"line":{"dataLabels":{"enabled":true,"format":"{point.y}%","inside":false},"label":{"onArea":false}},"series":{"animation":false}},"enable":1,"legend":{"enabled":false}}
 
Created with Highcharts 9.3.1Hlutfall9.2 Útgjöld vegna fastafjármuna sem hlutfall af​heildarútgjöldum10.87%​10.87%11.35%​11.35%11.74%​11.74%13.3%​13.3%13.72%​13.72%16.63%​16.63%13.71%​13.71%10.74%​10.74%9.38%​9.38%20142016201820209 %10 %11 %12 %13 %14 %15 %16 %17 %
{"chart":{"type":"line","polar":false,"height":null},"title":{"text":"9.2 Útgjöld vegna fastafjármuna sem hlutfall af heildarútgjöldum"},"subtitle":{"text":""},"series":[{"name":"Hlutfall"}],"data":{"csv":"\"Ár\";\"Hlutfall\"\n2013;10.87\n2014;11.35\n2015;11.74\n2016;13.3\n2017;13.72\n2018;16.63\n2019;13.71\n2020;10.74\n2021;9.38","googleSpreadsheetKey":false,"googleSpreadsheetWorksheet":false},"yAxis":[{"labels":{"format":"{value} %","enabled":true},"type":"linear","stackLabels":{"enabled":false},"title":{"skew3d":false,"useHTML":false,"text":"Hlutfall"}}],"xAxis":[{"type":"linear"}],"tooltip":{"valueSuffix":"%"},"credits":{"enabled":false},"pane":{"background":[]},"responsive":{"rules":[]},"labels":{"items":[{}]},"plotOptions":{"line":{"dataLabels":{"enabled":true,"format":"{point.y}%","inside":false},"label":{"onArea":false}},"series":{"animation":false}},"enable":1,"legend":{"enabled":false}}

Mælingin sýnir það fjármagn sem sveitarfélagið hefur ráðstafað á hverju ári til þess að fjármagna verkefni eins og viðgerðir og uppbyggingu vega, brúa, opinberra bygginga og innviða sem hlutfall af heildarútgjöldum. Mælingin er tengd við Heimsmarkmið 16.6 (HM 16.6: Byggðar verði upp skilvirkar og ábyrgar stofnanir á öllum sviðum sem hafa gagnsæi að leiðarljósi) í Heimsmarkmiðavísitölu Kópavogsbæjar.

 
Created with Highcharts 9.3.1Hlutfall9.3 Traustar tekjur sem hlutfall af heildartekjum92.2%​92.2%91.4%​91.4%91.9%​91.9%93%​93%91.9%​91.9%92.2%​92.2%92.6%​92.6%95.3%​95.3%95.3%​95.3%201420162018202074 %76 %78 %80 %82 %84 %86 %88 %90 %92 %94 %96 %
{"chart":{"type":"line","polar":false,"height":null},"title":{"text":"9.3 Traustar tekjur sem hlutfall af heildartekjum"},"subtitle":{"text":""},"series":[{"name":"Hlutfall"}],"data":{"csv":"\"Ár\";\"Hlutfall\"\n2013;92.2\n2014;91.4\n2015;91.9\n2016;93\n2017;91.9\n2018;92.2\n2019;92.6\n2020;95.3\n2021;95.3","googleSpreadsheetKey":false,"googleSpreadsheetWorksheet":false},"yAxis":[{"labels":{"format":"{value} %","enabled":true},"type":"linear","stackLabels":{"enabled":false},"title":{"skew3d":false,"useHTML":false,"text":"Hlutfall"},"floor":75,"max":96,"min":75}],"xAxis":[{"type":"linear"}],"tooltip":{"valueSuffix":"%"},"credits":{"enabled":false},"pane":{"background":[]},"responsive":{"rules":[]},"labels":{"items":[{}]},"plotOptions":{"line":{"dataLabels":{"enabled":true,"format":"{point.y}%","inside":false},"label":{"onArea":false}},"series":{"animation":false}},"enable":1,"legend":{"enabled":false}}

Traustar eigin tekjur eru sá hluti tekna sveitarfélaga sem eiga uppruna sinn í gjöldum og sköttum eins og lög eða reglugerðir leyfa og segja til um. Aðrar tekjur þar með taldar þær sem önnur stjórnsýslustig veita eru ekki traustar eigin tekjur. Traustar eigin tekjur geta einnig falið í sér hlutdeild sveitarfélaga í tekju- og virðisaukaskatti, þar sem þetta er stöðugur tekjustofn fyrir mörg sveitarfélög. Mælingin er tengd við Heimsmarkmið 16.6 (HM 16.6: Byggðar verði upp skilvirkar og ábyrgar stofnanir á öllum sviðum sem hafa gagnsæi að leiðarljósi) í Heimsmarkmiðavísitölu Kópavogsbæjar.

 
Created with Highcharts 9.3.1Hlutfall9.4 Innheimt skatthlutfall89.06%​89.06%96.8%​96.8%88.48%​88.48%93.86%​93.86%94.86%​94.86%88.65%​88.65%90.07%​90.07%85.12%​85.12%201420162018202074 %76 %78 %80 %82 %84 %86 %88 %90 %92 %94 %96 %98 %
{"chart":{"type":"line","polar":false,"height":null},"title":{"text":"9.4 Innheimt skatthlutfall"},"subtitle":{"text":""},"series":[{"name":"Hlutfall"}],"data":{"csv":"\"Ár\";\"Hlutfall\"\n2014;89.06\n2015;96.8\n2016;88.48\n2017;93.86\n2018;94.86\n2019;88.65\n2020;90.07\n2021;85.12","googleSpreadsheetKey":false,"googleSpreadsheetWorksheet":false},"yAxis":[{"labels":{"format":"{value} %","enabled":true},"type":"linear","stackLabels":{"enabled":false},"title":{"skew3d":false,"useHTML":false,"text":"Hlutfall"},"floor":75,"ceiling":98,"min":75}],"xAxis":[{"type":"linear"}],"tooltip":{"valueSuffix":"%"},"credits":{"enabled":false},"pane":{"background":[]},"responsive":{"rules":[]},"labels":{"items":[{}]},"plotOptions":{"line":{"dataLabels":{"enabled":true,"format":"{point.y}%","inside":false},"label":{"onArea":false}},"series":{"animation":false}},"enable":1,"legend":{"enabled":false}}

Innheimtur skattur vísar til útsvars sem sveitarfélagið hefur innheimt frá íbúum. Þessir skattar fela til dæmis í sér fasteignagjöld. Mælingin er tengd við Heimsmarkmið 16.6 (HM 16.6: Byggðar verði upp skilvirkar og ábyrgar stofnanir á öllum sviðum sem hafa gagnsæi að leiðarljósi) í Heimsmarkmiðavísitölu Kópavogsbæjar.

3.7
Ábyrg innkaup

Innkaup eru stór þáttur í starfsemi bæjarins. Um innkaupin gilda lög og reglur sem ber að fylgja. Innkaupastefna Kópavogsbæjar byggir á heildarstefnu Kópavogsbæjar. Stefnan tekur mið af stefnu fjármálasviðs ásamt því að hafa aðrar stefnur og áætlanir Kópavogsbæjar til hliðsjónar. Markmið innkaupastefnu er að tryggja að innkaup séu samkvæmt lögum og reglum um opinber innkaup auk þess að vera ábyrg, hagkvæm, vistvæn, heiðarleg og gagnsæ.

Sjá nánar innkaupareglur Kópavogsbæjar.

Fara efst
á síðu
Heim
Var efnið á síðunni hjálplegt?

Ástæða



Takk fyrir!

Ábending þín er móttekin

Opna / loka snjalltækjavalmynd
  • Digranesvegur 1, 200 Kópavogur
  • 441 0000
  • kopavogur@kopavogur.is
  • Opnunar- og símatímar
  • Sjá kort
  • Kt. 700169-3759
  • Fundarmannagátt

Venjulegt útlit Breyta stillingum